Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phân biệt cáp AMP Cat5e chính hãng


Cáp mạng đang là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện nay trong lĩnh vực truyền thông, sử dụng các dòng cáp mạng cho hệ thống truyền dẫn là điều rất cần thiết, lượng tiêu thụ ngày càng nhiều. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất cùng tung ra dòng sản phẩm của mình khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Ngày nay hàng giả, hàng nháy lan tràn trên thị trường ngày càng nhiều, vậy phải làm thế nào để mua được hàng chính hãng chât lượng cao. Stapphone.vn xin giới thiệu với các bạn các mua cáp mạng AMP Cat5e chất lượng chính hãng nhất.

Dòng cáp mạng AMP Cat5e được phân phối khá nhiều trên thị trường nhưng không phải đâu cũng là hàng chính hãng. Các bước thực hiện kiểm tra sản phẩm chất lượng, chính hãng đơn giản bạn cần biết.


Bước thú nhất là kiểm tra phần nguyên tem nguyên kiện của thùng hàng đựng cáp mạng. Bạn cần chú ý đến phần vỏ thùng có còn cứng, đẹp mắt không, phần tem có được dán đúng vị trí nhãn tem trên thùng không. Thường các dòng mạng giả có sẽ không cẩn thận, thường những lỗi nhỏ vậy hay xảy ra nên bạn cần lưu ý từ điểm nhỏ nhất. Ngoài ra một số chi tiết khác bạn cần quan tâm đến như logo thương hiệu sản xuất, logo nhà sản xuất AMP NETCONNECT, đảm bảo có đầy đủ tem của nhà nhập khẩu độc quyền tại quốc giá Việt Nam. Khi mua hàng cần lưu ý quan sát, kiểm tra phần tem LT (License Tag), tem bảo mật điện tử Tyco Electronics, hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng bằng tiếng Anh, tem UL, ... có trên mỗi thùng cáp chính hãng AMP NETCONNECT.


Bướcthứ hai cần nhập đầy đủ bảng dữ liệu bao gồm các thông tin chính như tên dùng để liên lạc, tên công ty, tỉnh, quốc gia và địa chỉ liên hệ như số điện thoại hoặc email. Khi đó, hệ thống tự trả về những mã địa chỉ IP cho bạn kiểm tra, bạn cần nhập chúng cùng mã Capcha vào để xác nhận. Mọi thông tin cả mã an ninh, mã ẩn cần đảm bảo điền đúng và đủ rồi mới thực hiện gửi đi kiểm tra.

Bước cuối cùng tiến hành kiểm lại kiểu tem LT được dán trên thùng chứa cáp mạng AMP Cat5e. Bước này đơn giản nhưng khá quan trọng. Đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng thùng cáp bạn mua về được dán đầy đủ tem chống giả từ hãng rồi thực hiện điền cũng như kiểm tra số an ninh như bước 2 đã nêu. Khi thông tin trên hệ thống hãng trả về thì bạn sẽ biết rằng thùng cáp mạng mình mua có chuẩn, chính hãng hay không?

Trên đây là những bước cơ bản nhất giúp bạn hiểu hơn về quy trình kiểm tra cáp mạng AMP cat5e chính hãng khi lựa chọn tiêu dùng. Staphone.com.vn là địa chỉ luôn đồng hành cùng người dùng lựa chọn được các dòng cáp mạng chất lượng cao nhất, giá thành hợp lí. Hi vọng chất lượng hàng đầu mà chúng tôi mang lại sớm được phục vụ quý khách!

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG TIN HỌC STAPHONE

Trụ sở chính: Số 40 ngõ 42, đường Trần Cung - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội - Việt Nam.
Showroom bán lẻ: Số 21 Lê Văn Lương - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.37823853, 04.66734383 - 0974.002.002 | E-mail: staphone@staphone.com

1 nhận xét: